Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng của tỉnh In trang
03/10/2022 08:50 CH

Tối 30/9, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải cho các vận động viên tham gia Hội thao chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống của các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy năm 2022.

BTC trao hoa và cờ cho các đội tham gia

BTC trao hoa và cờ cho các đội tham gia

Tham dự lễ khai mạc và bế mạc Hội thao có các đồng chí: Đàm Minh Tuấn - Phó giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh; Phạm Sỹ Thế - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đơn vị Khối trưởng; Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, đơn vị Khối phó cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối. Hội thao lần này có sự tham gia của hơn 150 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 11 công đoàn cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh.

Các vận động viên tham gia Hội thao tranh tài ở các môn thi đấu như: bóng bàn (đôi nam, đơn nam, đơn nữ); cầu lông (đôi nam, đơn nam, đơn nữ); nhảy bao bố; kéo co; bóng chuyền hơi. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt, sôi động của đông đảo các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối, các vận động viên đã tham gia thi đấu nhiệt tình và thể hiện những pha bóng, đường cầu đẹp mắt, những bước nhảy kịch tính và những trận kéo co hấp dẫn, căng thẳng. 

Kết thúc Hội thao Ban tổ chức đã trao 100 huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Hội thao. Trong đó, ở môn bóng bàn, đoạt huy chương vàng ở nội dung đơn nam là vận động viên Nguyễn Duy Danh, đơn vị Báo Lâm Đồng; vận động viên Nguyễn Thị Thái, đơn vị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đoạt huy chương vàng ở nội dung đơn nữ; đoạt huy chương vàng ở nội dung đôi nam là cặp vận động viên Hồ Văn Toàn – Nguyễn Duy Danh, đơn vị Báo Lâm Đồng. Ở môn cầu lông, đoạt huy chương vàng là vận động viên Hoàng Sa, đơn vị Báo Lâm Đồng; đoạt huy chương vàng nội dung đơn nữ là vận động viên Hoàng Yên, đơn vị Báo Lâm Đồng; cặp vận động viên Nguyễn Văn Phước – Trần Văn Công, Trường Chính trị tỉnh đoạt huy chương vàng ở nội dung đôi nam. Ở môn nhảy bao bố, đoạt huy chương vàng là cặp vận động viên Nhật Anh và Nhật Quỳnh, đơn vị Báo Lâm Đồng. Ở môn kéo co, đoạt huy chương vàng là đội Nhà khách Tỉnh ủy. Ở môn bóng chuyện hơi, đoạt huy chương vàng là đội tuyển đến từ Báo Lâm Đồng.

BTC trao giải đến các tập thể và cá nhân đoạt giải

BTC trao giải đến các tập thể và cá nhân đoạt giải

Hội thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh được tổ chức cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động; đồng thời là dịp để cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Khối gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm để nâng cao chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 270