Thăm tặng quà cho Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân tại Đức Trọng In trang
24/07/2020 09:46 SA

Tham gia đoàn đi thăm, tặng quà cho các Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân tại Đức Trọng có đồng chí Phạm Thanh Quan – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Phạm Thị Phương Thảo – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng đại diện các ban chuyên môn, các đoàn thể Khối. 

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Ngô Xuân Đệ và Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân, thương binh Mai Thanh Minh, hiện đang sinh sống tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Ngoài thăm, tặng quà, đại diện đoàn công tác cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân. 

Dịp này, đoàn công tác cũng đã được các Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân ôn lại những ngày tháng chiến đấu, anh dũng, gian khổ trong khói lửa chiến tranh để góp phần làm nên chiến thắng vẻ vang của dân tộc và dành độc lập tự do cho tổ quốc.

Đại diện đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng đã tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh xương máu của các Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, mong muốn các anh hùng và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương đất nước trong thời đại ngày nay.

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Ngô Xuân Đệ

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Mai Thanh Minh

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh thăm Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân

Nguồn:baolamdong.vn

Lượt xem: 1.100