Thăm tặng quà cho Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân In trang
19/07/2022 01:47 CH

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều 18/7, đồng chí Phạm Thanh Quan - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và anh Trần Kiên Cường - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, tặng quà cho các Anh hùng Lực lượng vũ trang (LLVT) Nhân dân hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Tặng quà cho Anh hùng LLVT Nhân dân, thương binh Mai Thanh Minh

Tặng quà cho Anh hùng LLVT Nhân dân, thương binh Mai Thanh Minh 

Theo đó, đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho Anh hùng LLVT Nhân dân, thương binh Mai Thanh Minh hiện đang sinh sống tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Đại diện đoàn công tác cũng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của Anh hùng LLVT Nhân dân Mai Thanh Minh và nghe ông ôn lại những ngày tháng chiến đấu, anh dũng, gian khổ trong khói lửa chiến tranh để góp phần làm nên chiến thắng vẻ vang của dân tộc và giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Cùng ngày, đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng đã đến thăm và tặng quà cho gia đình Anh hùng LLVT Nhân dân Ngô Xuân Đệ tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Đại diện đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cũng đã tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh xương máu của các Anh hùng LLVT Nhân dân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, mong muốn các Anh hùng LLVT Nhân dân và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước trong thời đại ngày nay.

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 651