Đồng chí Phạm Thanh Quan tái đắc cử chức danh Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh In trang
21/08/2020 11:36 SA

Sáng 21/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 tiếp tục ngày làm việc thứ 3 và tiến hành phiên bế mạc.

Toàn ảnh Đại hội sáng 21/8

Toàn ảnh Đại hội sáng 21/8

Đại hội đã nghe báo cáo kết quả phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khoá VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Theo đó, trong phiên họp thứ nhất, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa VIII đã tiến hành bầu 7 đồng chí vào Ban Thường vụ khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025;  đồng chí Phạm Thanh Quan tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Khối khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo và đồng chí Lương Văn Mừng được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VIII. Ban Chấp hành Đảng bộ Khối cũng đã bầu Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối khóa VIII gồm 5 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thế Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy được bầu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối khóaVIII và đồng chí Đoàn Thị Nguyệt được bầu giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đại biểu quyết thông qua các chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ 2020 – 2025

Các đại biểu quyết thông qua các chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ 2020 - 2025

Tại phiên làm việc hôm nay, Đại hội cũng đã tiến hành bầu 20 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI. Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo, thay mặt Đoàn Chủ tịch đã thông qua báo cáo tổng hợp và tiếp thu, giải trình kết quả thảo luận đối với dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII. Đại hội cũng đã biểu quyết 8 chỉ tiêu chủ yếu của nhiệm kỳ 2020 - 2025 với tỷ lệ 100% đại biểu đồng ý. Đoàn Thư ký Đại hội cũng đã thông qua toàn văn dự thảo Nghị quyết và 100% đại biểu biểu quyết đồng ý.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 phát biểu bế mạc đại hội

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 phát biểu bế mạc đại hội

Phát biểu bế mạc Đại hội, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh khóa VIII Phạm Thanh Quan nhấn mạnh: Thành công lớn nhất của Đại hội là đã đạt được sự thống nhất cao đối với các văn kiện, báo cáo, nghị quyết và nhân sự của Đại hội; nhất là những mục tiêu, phương hướng lớn trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Từ đó, tạo điều kiện tiên quyết để tạo sự thống nhất, đồng thuận về tư tưởng và hành động trong toàn Đảng bộ trong quá trình triển khai, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội. Thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng là bước khởi đầu quan trọng để Đảng bộ kế thừa và phát huy truyền thống, những thành tích đạt được trong thời gian qua để trong thời gian tới nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, đổi mới toàn diện, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, chất lượng của đội ngũ đảng viên, cán bộ và vai trò, vị trí của Đảng bộ Khối trong hệ thống chính trị của tỉnh.

Đại hội cũng đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, các tổ chức Đảng trong Đảng bộ với phương châm "Đoàn kết - Dân Chủ - Trách nhiệm - Kỷ cương - Sáng tạo" phát huy truyền thống, nêu cao ý chí, khát vọng vươn lên, quyết tâm hoàn thành ở mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội; góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện mục tiêu phát triển của tỉnh Lâm Đồng trong thời gian tới.

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng khóa VIII ra mắt tại đại hội

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng khóa VIII ra mắt tại đại hội

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng khóa VIII chụp hình lưu niệm với các đại biểu

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng khóa VIII chụp hình lưu niệm với các đại biểu

Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI ra mắt tại Đại hội

Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI ra mắt tại Đại hội

Tặng quà các đồng chí thôi không tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa mới

Tặng quà các đồng chí không tiếp tục tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Khối khóa mới

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 676