Cán bộ, đoàn viên Khối các cơ quan tỉnh hiến 215 đơn vị máu In trang
27/08/2020 02:35 CH

Sáng 26/8, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này với thông điệp “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”; “Mỗi giọt máu – triệu tấm lòng”; “Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”, đã thu hút 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Khối các cơ quan tỉnh tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. 

Kết quả, các cán bộ và đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã hiến được 215 đơn vị máu các loại. Số lượng máu này sẽ được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm phục vụ công tác chữa bệnh cứu người. 

Nhằm tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về việc hiến máu nhân đạo, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cũng có công văn đề nghị các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức về ý nghĩa cao cả và giá trị nhân văn của phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời, tích cực tham gia Ngày hội hiến màu tình nguyện định kỳ do Đoàn Khối tổ chức.

Anh Trần Kiên Cường – Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cho biết, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Đoàn Khối sẽ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện định kỳ 2 tháng 1 lần. Sau lần này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh dự kiến sẽ tổ chức đợt tiếp theo vào ngày 30/10 và 25/12 năm 2020.

Cán bộ và đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ và đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Nguồn: baolamdong.vn

Lượt xem: 598